BLOG

Cryptographic gì? Phương pháp Mã hóa VoIP

Tin tức

Khi thảo luận một giải pháp UC với khách hàng, an ninh có thể là mối quan tâm hàng đầu của họ. Trong những năm gần đây, có vẻ như nếu chúng ta đã đưa nhiều thông tin…

Xu hướng VoIP kéo dài trong năm 2018

Tin tức

Hệ thống điện thoại qua IP (VoIP) đã tồn tại hơn hai thập kỷ, và vẫn đang phát triển mạnh mẽ. Đó là bởi vì nó cung cấp cho các doanh nghiệp nhiều lợi ích lớn. Hơn nữa, các nhà…

Hướng dẫn cách chọn tai nghe phù hợp cho điện thoại VoIP

Hướng dẫn

Khi sử dụng điện thoại VoIP, Thì không cần mua bộ khuếch đại cho tai nghe như trước nữa. Bạn có thể mua một chiếc tai nghe kết nối trược tiếp vào điện thoại. Chiếc tai nghe là…

Các tính năng cần thiết của điện thoại bàn VoIP

Tin tức

Tính năng kết nối các cuộc gọi nội bộ với mạnh điện thoại cố định Khả năng kết nối giữa các máy tính với nhau: Đây là cách dễ dàng nhất khi sử dụng VoIP. Thậm chí, bạn…

Sự kết hợp giữa tổng đài và CRM cho doanh nghiệp

Tin tức

Hiện nay thời buổi kinh tế toàn cầu có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp với nhau đòi hỏi cần phải có nhiều chiến lược mới trong kinh doanh. Dùng tổng đài tích hợp CRM chính là…

SIP Trunking là gì?

Tin tức

Kênh trung kế SIP Trunking là gì? Đây là đường trung kế, có nhiệm vụ truyền tín hiệu giữa các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại đến với khách hàng. Hiện nay, có 4 dịch vụ trung…

Những lợi ích mà tổng đài nội bộ mang lại

Tin tức

Những lợi ích mà tổng đài nội bộ mang lại Với trang thiết bị cho hệ thống chăm sóc khách hàng, hệ thống xử lý cũng như điều hướng cuộc gọi. Các chi phí chăm sóc nhân sự,…

Nâng cao chất lượng cuộc gọi bằng điện thoại IP Yealink

Tin tức

Chất lượng thoại là yếu tố vô cùng quan trọng trong thông tin liên lạc hiện nay. Do đó, nhiều người đã sử dụng giải pháp chất lượng điện thoại cao trên nền IP. Giúp người dùng giảm…

IVR là gì? lợi ích của IVR trong việc chăm sóc khách hàng

Tin tức

IVR là gì? Giới thiệu: IVR  (Interactive Voice Response) là ứng dụng tương tác theo lời thoại, là một ứng dụng thường gặp đối với bất kỳ một hệ thống tổng đài nội bộ nào. Nó xử lý…

Mô hình hệ thống Call center cho doanh nghiệp

Tin tức

Giới thiệu Trung tâm cuộc gọi hoặc trung tâm gọi là hệ thống tập trung được sử dụng cho mục đích tiếp nhận và truyền tải một khối lượng lớn các yêu cầu qua điện thoại. Ngày nay,…

HỮU ÍCH