Tính năng ACD là gì?

ACD trong tiếng anh Automatic Call Distributor là một phần quan trọng của trung tâm liên lạc. ACD là một hình thức tự động phân phối cuộc gọi và các loại hình thức liên lạc khác nhau nhằm phân chia nhóm người cụ thể trong việc thực hiện trách nhiệm chăm sóc khách hàng.

Thêm nữa, trung tâm liên lạc hay còn gọi quen thuộc là trung tâm chăm sóc khách hàng không thể thiếu với các doanh nghiệp. Vậy ACD có những tính năng gì và có điểm khác biệt, có nhiều lợi ích cho người dùng.
Tính năng của ACD
– Thống nhất các kênh thông tin liên lạc
Một trung tâm liên lạc không chỉ hỗ trợ việc thông tin liên lạc với khách hàng qua hàng loạt các kênh ( từ điện thoại đến mail, web, chat, fax, sms…) mà còn cung cấp khả năng phân phối hàng đợi linh hoạt.
– Thống nhất tập hợp dữ liệu ở các đầu xa
Một công ty có nhiều chi nhánh, trụ sở hoặc văn phòng ảo thì tất cả các thông tin ở các chi nhánh, trụ sở hoặc văn phòng ảo đó sẽ được xử lý tập trung tại trung tâm liên lạc duy nhất. điều này làm cho nó dễ dàng hơn trong thiết lập phân tán về mặt địa lý và đơn giản để duy trì kiểm soát thời gian thực
– Xử lý thông tin tốt hơn:
Cuộc gọi hoặc các email, fax gửi vào được định tuyến đến các agent cụ thể nhờ các tiêu chuẩn được thiết lập trước, agent nào nhận được thông tin có nhiệm vụ phản hồi nhanh nhất thông tin khách hàng yêu cầu
–  Cho phép xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời
Các cuộc gọi được đổ vào queue sẽ được phân phối đến các agent theo các chế độ phân phối khác nhau. Khi số lượng  cuộc gọi nhiều hơn số agent phục vụ bên trong, người gọi sẽ nghe nhạc chờ đến khi có agent rỗi
– Tăng sự thỏa mãn khách hàng
Các cuộc gọi vào hệ thống sẽ được xử lý hết, trường hợp các agent đều bận thì hệ thống sẽ phát thông báo hoặc nghe nhạc chờ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Trường hợp khách hàng phù hợp với agent nào thông tin sẽ được định tuyến đến agent đó trong lần tiếp theo
– Hỗ trợ tối đa việc chăm sóc khách hàng
– Tăng năng suất dịch vụ:
Hệ thống cho phép các agent lưu lại thông tin khách hàng từ bất kỳ đâu và từ bất kỳ kênh truyền thông nào chỉ một lần duy nhất. thông tin khách hàng được lưu dưới một form mẫu chung, do đó việc truy cập để lấy lại thông tin về sau sẽ được thuận lợi hơn rất nhiều
– Hỗ trợ làm việc linh hoạt:
Bất kỳ các agent có thể di chuyển hoặc làm việc tại nhà mà không làm gián đoạn bất kỳ công việc nào
– Giám sát hoạt động hiệu quả

Làm thế nào kiểm tra điện thoại T23p đã hoạt động?

Để kiểm tra tình trạng điện thoại ip T23P có hoạt động hay không, bạn có thể thực hiện theo các thao tác hướng dẫn dưới đây:
– Gọi nội bộ: từ thiết bị đầu cuối Ip Phone gọi điện/ nhận cuộc gọi cho/ từ bất kỳ Ip Phone nào trong hệ thống.
– Gọi ra ngoài: từ Ip Phone này có thể gọi ra bất kỳ số điện thoại nào bên ngoài theo cú pháp: 9 + số điện thoại cần gọi.
– Gọi vào: sử dụng số di động (hoặc cố định) gọi vào đầu số 028.7300 0246, nhấn 4 số máy lẻ của thiết bị Ip Phone này, Ip Phone này đổ chuông và tiếp nhận thành công cuộc gọi.

Một số thắc mắc điện thoại dect W56P?

Điện thoại không dây Yealink W56P là dòng điện thoại cầm tay không dây VOIP được nâng cấp cho dòng điện thoại không dây Yealink W52P trước đó.
Dòng điện thoại này đang được bán thị trường toàn quốc. Thế nhưng, vẫn còn nhiều người dùng chưa nắm chắc thông tin về dòng sản phẩm này. Sau đây, là một số thắc mắc cần lưu ý:
1. Yealink W56P có hỗ trợ codec không?
Có. W56P hỗ trợ codec băng thông rộng G.722
2. Yealink w56p và W52P khác nhau thế nào về phạm vi phủ sóng?
Cả dòng điện thoại W52P và W56P đều hỗ trợ phạm vi hoạt động trong phòng tới 50 mét và ngoài trời là 300 mét.
3. Có thể sử dụng trạm phát yealink W52P với điện thoại W56P được không?
Điều này hoàn toàn có thể được. Khi mua điện thoại w56P có trạm phát cơ sở (V80) và thiết bị cầm tay W56H. Do đó, có thể sử dụng một W56H với cơ sở W52P sau khi nâng cấp lên firmware V80.

So sánh sự khác nhau điện thoại SIP-T48G với SIP-T46G?

Yealink là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm điện thoại ip với chất lượng khá tốt. và hãng yealink có nhiều dòng điện thoại cao cấp như điện thoại T46G và điện thoại T48G. Vậy hai dòng điện thoại ày có điểm gì khác biệt nhau.

STTYếu tốĐiện thoại SIP-T48G
Điện thoại SIP-T46G
1
2
Màn hình
Hiển thị LCDMàn hình  màu 7″ 800 x 480-pixelMàn hình màu 4.3″ 480×272 pixels
Video
3Phần cứng
Phím line010
Phím nhớ2927
Treo tường
Hỗ trợ module mở rộng
4Tính năng âm thanh
 LoaFull Duplex
Wideband Codec G.722G.722
Narrowband CodecG.711u/a, G.729A/B, G.726, G.723.1, GSM, iLBCG.711u/a, G.729A/B, G.726, G.723.1, iLBC, GSM
LoaFull Duplex
5Giao diện mạng
 Cổng mạng22
Giao diện mạng10/100 / 1000Mbps10/100 / 1000Mbps
Hỗ trợ POE(802.3af) lớp 3lớp 3
Hỗ trợ tai nghe không dây
6Tính năng điện thoại
Tài khoản SIP 1616
Hội nghị truyền hình (với thiết bị đầu cuối)3 bên3 bên
Speed ​​Dial
BLF / BLA
Chuyển cuộc gọi
Chuyển tiếp cuộc gọi
Chờ cuộc gọi
Danh bạ1000 số1000 số

Hỗ trợ lắp điện thoại SIP-T42G?

Điện thoại T42G là một trong những điện thoại màn hình màu cao cấp của hãng Yealink. Yealink T42G là mẫu điện thoại có nhiều tính năng phong phú cho doanh nghiệp.
– Điện thoại IP 3 line được thiết kế rất dễ sử dụng ngay cả những chi tiết nhỏ nhất.
– Hỗ trợ cổng tai nghe: 1 x RJ9.
– Hỗ trợ 2 cổng LAN, 1 Gigabit (PoE), 1 cổng USB (Bluetooth).
– 6 phím điều hướng
– 5 phím tính năng: Tin nhắn, tai nghe, mute, redial, loa ngoài rảnh tay.
– 2 phím điều khiển âm lượng.
– Hỗ trợ hội nghị 3 bên.
– Danh bạ điện thoại lên đến 1000 mục.
– Hỗ trợ chức năng cấp nguồn qua mạng PoE.
– Điều chỉnh độ nghiêng.
– Hỗ trợ 2 cổng Gigabit Ethernet.
Để giúp quý khách thuận tiện trong quá trình sử dụng có thể tham khảo dưới đây:
– Gắn chân đế điện thoại

– Kết nối với tai nghe

– Kết nối mạng và nguồn điện

Một số câu hỏi thường gặp về điện thoại W52P/W52H?

1. Điện thoại W52H là gì?
Điện thoại yealink W52H là một chiếc điện thoại không dây DECT VoIP có thể được kết hợp với một trạm gốc Yealink  W52P, có thể được kết hợp với một cơ sở cho tăng tính di động và sự tự do cho người dùng.
2. Phạm vi không dây của W52P là gì?
Phạm vi không dây khi sử dụng điện thoại W52P là 50m(150feet) trong phòng và lên tới 300m (1000FT) khi không có vật cản, ngoài trời.
3. Điện thoại yealink W52P hỗ trợ codecs?
– Wideband codec: G.722
– Narrowband codec: G.711μ/A, G.723, G.726, G.729, iLBC

Làm thế nào để reset thiết lập mặc định của điện thoại yealink?

Trong quá trình sử dụng điện thoại yealink tôi muốn reset lại cài đặt ban đầu thì làm thế nào?
– Truy cập vào giao diện web qua quyền admin. Click vào Upgrade -> Basic
Sau đó, nhấn nút RESET ở giữa để cài đặt lại cấu hình ban đầu.

– Reset qua điện thoại
Menu->Settings->Advanced Settings->Reset

Cách xem lịch sử cuộc gọi trên điện thoại T27P?

Điện thoại ip T27P là một trong điện thoại ip của hãng Yealink. Trong quá trình sử dụng nếu như bạn muốn xem lại lịch sử cuộc gọi. Chỉ cần thao tác bấm phím mềm “History” trên điện thoại.
Sau đó, màn hình điện thoại hiện ra với các lựa chọn:
+ Back: quay lại
+ Delete: xóa
+ Send: chọn số liên lạc cần gọi lại và nhấn “send” để thực hiện cuộc gọi
+ Option: thiết lập thêm các thông tin
Xem hình dưới đây:

Reset lại cấu hình điện thoại yealink?

Để thuận tiện trong quá trình sử dụng chúng tôi hướng dẫn quý khách hàng cách cài đặt lại (reset) cấu hình điện thoại yealink ban đầu.
1. Cách hướng dẫn này áp dụng trong các trường hợp:
– Quên tên đăng nhập và mật khẩu để đăng nhập
– Mới cấu hình không được lưu…
2. Cách thực hiện:
Có 3 phương án để thực hiện
* Thiết lập lại phần cứng
Chỉ cần nhấn nút OK trong vài giây, sau đó màn hình điện thoại sẽ xuất hiện cảnh báo “Reset to Factory”. sau đó, chọn OK để lưu thiết lập.
Với cách này áp dụng cho tất cả các dòng điện thoại ip yealink.
Hãy xem hình ảnh dưới đây:

* Thiết lập lại trên giao diện web
* Cập nhật firmware
Nếu hai trường hợp trên thực hiện nhưng không được thì bạn phải phục hồi lại firmware trên điện thoại yealink.
– Cập nhật Firmware Yealink IP T2 series
Bước 1: Cấu hình địa chỉ IP
Giả định giá trị của mỗi địa chỉ IP được cấu hình như dưới đây:

Bước 2: Cấu hình TFTP
Bước 3: Phục hồi chế độ cập nhật firmware
+ bấm nút Speaker Button” trên điện thoại ip. Nhập giá trị của các thông số của địa chỉ IP, subnet mask, default gateway, địa chỉ máy chủ TFTP
+ Nhấn OK. Các điện thoại IP sẽ tải về và cập nhật firmware từ máy chủ TFTP. Sau khi cập nhật, điện thoại IP sẽ khởi tạo thành công và sẵn sàng để sử dụng sau khi khởi động.
+ Khi hoàn tất điện thoại ip sẽ được khởi động lại và User/pass sẽ được thiết lâp lại mặc định và có thể nâng cấp lên firmware mới nhất điện thoại ip của bạn thông qua giao diện web.