BLOG

TFTP Provisioning

Tin tức

AUTO PROVISIONING BẰNG TFTP SERVER Cách để thực hiện auto provisioning lên các ip phone cho tổng đài asterisk 1. Thực hiện Auto provisioning qua TFTP server. Cách thực hiện: Hình 1: Mô hình Auto provisioning qua TFTP…

Các phương án bảo mật và an toàn thông tin với điện thoại Yealink

Hướng dẫn

Đặt mật khẩu bảo mật cho điện thoại Vào mục sercurity : ta nhập password mới thay cho password mặc định để đảm bảo an toàn cho điện thoại. Bật tính năng SRTP (RTP Encryption) để đảm bảo…

Thiết lập Distinctive Ringtone cho cuộc gọi Inbound

Hướng dẫn

Giới thiệu Các bản nhạc chuông được sử dụng để phân biệt các cuộc từ các đường Inbound Routes khác nhau. Để sử dụng tính năng này, IP Phone phải được hổ trợ Distinctive Ringtone. Cùng thử thiết…

Hướng dẫn sử dụng tính năng SMS trên Yealink IP Phone với Asterisk

Hướng dẫn

Điều kiên để sử dụng tính năng này IP phone Yealink version firmware mới nhất (v.82 trở lên) Tổng đài Asterisk v.11 hoặc lớn hơn Hướng dẫn cài đặt IP Phone Yealink: đăng kí thành công extension của…

9 Bước đơn giản để chọn điện thoại VoIP phù hợp

Hướng dẫn

Đừng để những từ ngữ và thuật ngữ công nghệ gây hại não của bạn khi lựa chọn một chiếc điện thoại bàn cho công ty. Chọn điện thoại có công nghệ thoại qua internet cho các cuộc gọi…

DECT 6.0 so với WiFi So sánh hai loại điện thoại VoIP

Tin tức

DECT là viết tắt của Digital Enhanced Cordless Telecommunications. Về cơ bản là một công nghệ cho phép bạn có thể đặt chiếc điện thoại không dây ở nhà hoặc nơi làm việc. Công nghệ DECT 6.0 chỉ tham…

Hướng dẫn cài đặt điện thoại IP không dây DP750/DP720.

Hướng dẫn

Đăng ký máy con, khai báo tài khoản 1. Đăng ký máy điện thoại cầm tay DP720 vào base DP750 Cách 1: Bước 1: Bấm giữ nút hình phát sóng như hìnhdưới 7 giây khi đèn phát hình sóng trên…

Hướng dẫn đặt IP tĩnh cho điện thoại VoIP SIP-T19 E2

Hướng dẫn

HƯỚNG DẪN CẤU HÌNH IP TĨNH CHO ĐIỆN THOẠI VOIP YEALINK Giới thiệu về điện thoại Yealink SIP T19 E2. Điện thoại IP Yealink SIP T19 E2 là câu trả lời mới nhất từ Yealink cho các dòng điện thoại IP với nhiều…

Khi chuyển đổi từ Analog sang VoIP cần biết điều gì?

FAQ

1. Công ty tôi đang sử dụng tổng đài Analog (Panasonic, Siemens…). Khi tôi chuyển sang tổng đài IPthì có dùng được hệ thống cũ không? Trả lời Có thể dùng lại toàn bộ hệ thống mạng thoại cũ…

Những kỹ năng chăm sóc khách hàng cần phải có

Hướng dẫn

Contact Center ( Chăm sóc khách hàng) Với một doanh nghiệp có nhiều khách hàng và số lượng công việc quá lớn cho nhân viên chăm sóc khách hàng vậy với Dịch vụ mà nhà cung cấp dịch…

HỮU ÍCH