Khi thảo luận một giải pháp UC với khách hàng, an ninh có thể là mối quan tâm hàng đầu của họ. Trong những năm gần đây, có vẻ như nếu chúng ta đã đưa nhiều thông tin…
Hệ thống điện thoại qua IP (VoIP) đã tồn tại hơn hai thập kỷ, và vẫn đang phát triển mạnh mẽ. Đó là bởi vì nó cung cấp cho các doanh nghiệp nhiều lợi ích lớn. Hơn nữa, các nhà…
Khi sử dụng điện thoại VoIP, Thì không cần mua bộ khuếch đại cho tai nghe như trước nữa. Bạn có thể mua một chiếc tai nghe kết nối trược tiếp vào điện thoại. Chiếc tai nghe là…
Tính năng kết nối các cuộc gọi nội bộ với mạnh điện thoại cố định Khả năng kết nối giữa các máy tính với nhau: Đây là cách dễ dàng nhất khi sử dụng VoIP. Thậm chí, bạn…
Hiện nay thời buổi kinh tế toàn cầu có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp với nhau đòi hỏi cần phải có nhiều chiến lược mới trong kinh doanh. Dùng tổng đài tích hợp CRM chính là…
Kênh trung kế SIP Trunking là gì? Đây là đường trung kế, có nhiệm vụ truyền tín hiệu giữa các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại đến với khách hàng. Hiện nay, có 4 dịch vụ trung…
Những lợi ích mà tổng đài nội bộ mang lại Với trang thiết bị cho hệ thống chăm sóc khách hàng, hệ thống xử lý cũng như điều hướng cuộc gọi. Các chi phí chăm sóc nhân sự,…
Chất lượng thoại là yếu tố vô cùng quan trọng trong thông tin liên lạc hiện nay. Do đó, nhiều người đã sử dụng giải pháp chất lượng điện thoại cao trên nền IP. Giúp người dùng giảm…
IVR là gì? Giới thiệu: IVR (Interactive Voice Response) là ứng dụng tương tác theo lời thoại, là một ứng dụng thường gặp đối với bất kỳ một hệ thống tổng đài nội bộ nào. Nó xử lý…
Giới thiệu Trung tâm cuộc gọi hoặc trung tâm gọi là hệ thống tập trung được sử dụng cho mục đích tiếp nhận và truyền tải một khối lượng lớn các yêu cầu qua điện thoại. Ngày nay,…