BLOG

Giải pháp điện thoại toàn diện cho doanh nghiệp mới của Yealink

Tin tức

Hãng Yealink Yealink là hãng chuyên sản xuất các dòng thiết bị VoIP cho doanh nghiệp. Đặt biệt là các dòng điện thoại VoIP chất lượng. Nhiều mẫu mã phù hợp với tất cả các đối tượng trong…

Các mẹo đơn giản để tăng năng suất cho văn phòng

Tin tức

Trên thực tế, thời gian chúng ta dành cho công việc và đồng nghiệp ở công ty nhiều hơn dành cho gia đình. Chính vì vậy, môi trường làm việc có ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng…

CPW90 Micro không dây cho điện thoại hội nghị Yealink CP960

Hướng dẫn

MICRO MỞ RỘNG KHÔNG DÂY YEALINK CPW90 Yealink CPW90 là một Micrô mở rộng không dây hoạt động như một thiết bị đầu vào âm thanh cho điện thoại hội nghị Yealink CP960. Nó có công nghệ âm thanh cao cấp…

Nên chọn mua điện thoại IP của hãng nào hiện nay

Hướng dẫn

Hiện nay, Điện thoại VOIP đang dần dần trở nên phổ biến hơn trong các doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp của bạn đang quyết định chọn mua điện thoại cho văn phòng mới, hay thay đổi trang thiết…

Các dòng điện thoại IP không dây cho doanh nghiệp

Tin tức

Điện thoại IP không dây hiện đang sử dụng phổ biến ở các doanh nghiệp Việt Nam. Nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh của hạ tầng cũ khi nâng cấp lên hệ thống VoIP. Giảm chí…

6 cách giải quyết các vấn đề về Audio trong VoIP

Tin tức

Không có gì khiến bạn bực mình hơn chính là chất lượng âm thanh thoại kém. Sau đây là một số cách để khắc phục các vấn đề liên quan tới chất lượng âm thanh trong VoIP. 6…

Điện thoại Digium D80 – Điện thoại cảm ứng không phím

Tin tức

Digium D80 mang kiểu dáng sang trọng có màn hình cảm ứng hiện đại, là đại diện cho các dòng điện thoại bàn IP cao cấp. Được xây dựng và thiết kế cho nền tảng Asterisk và Switchvox, D80…

Hướng dẫn chỉnh Time and date trên các điện thoại Yealink

Hướng dẫn

Cấu hình trực tiếp trên giao diện điện thoại Yealink Menu -> Setting-> Basic Setting -> time and date -> SNTP Setting Chỉnh múi giờ qua +7 Thailand(Bangkok) Cấu hình trên giao diện web Đầu tiên bạn phải…

Tầm quan trọng của ACD trong call center

Tin tức

Trái tim của Call Center ACD là gì? ACD (là từ viết tắt của Automatic Call Distribution) có nghĩa là phân bổ cuộc gọi tự động. Đây là một phần mềm quan trọng, cũng là cụm từ thường…

Áp dụng VoIP Để Chăm sóc Khách hàng – Gặt hái Lợi ích

Tin tức

VoIP đã trở thành công nghệ truyền thông thông tin mặc định cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Không chỉ các tập đoàn đa quốc gia lớn có thể hưởng lợi từ việc giảm hóa đơn điện…

HỮU ÍCH