Ngày càng nhiều Doanh nghiệp sử dụng MS Lync để gia tăng mức độ quản lý và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả, cũng như chuẩn hóa hệ thống, hạ tầng thông tin cho Doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. MS Lync là một hệ thống truyền thông hợp nhất cho phép tích hợp hệ thống viễn thông như là một thành phần của toàn bộ hạ tầng công nghệ thông tin.

IVR (Interactive Voice Response) là một hệ thống tương tác tự động, cho phép người sử dụng đầu cuối (thoại hoặc Video) có thể tương tác với hệ thống thoại doanh nghiệp thông qua sử dụng giọng nói và bàn phím điện thoại hoặc điều khiển từ xa (bằng việc sử dụng DMTF). Tham khảo IVR ở đây.

ATHLsolutions - Auto Attendant for MS Lync

Các tính năng cơ bản

  • Tự động phản hồi cho người gọi đến bằng câu chào thoại
  • Chuyển hướng người gọi đến menu bổ sung và đầu cuối mở rộng dựa trên các tương tác phím bấm hoặc các tương tác khác từ người gọi.
  • Hỗ trợ IVR theo kịch bản khác nhau cho giờ làm việc, giờ không làm việc và ngày lễ.
  • Tự động phân phối cuộc gọi (ACD) cho các tiếp thoại viên /người dùng Lync.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ và ngôn ngữ bản địa hóa.
  • Cho phép lái hướng trực tiếp đến đầu cuối với đầu số tắt DID.
  • Giao diện đồ họa người dùng để quản lý các menu IVR và lưu lượng cuộc gọi.
  • Kích hoạt bằng giọng nói và chuyển văn bản thành thoại.

Các tiện ích cơ bản

  • Tối đa hóa năng suất lao động bằng cách định tuyến tự động các cuộc gọi từ ngoài vào doanh nghiệp.
  • Giảm các yêu cầu thực hiện Quay số Hướng vào bên trong trực tiếp (Direct Inward Dialing) / Quay số Trực tiếp (Direct Dial-In : DID / DDI) thông qua việc phải quay số mở rộng trực tiếp.
  • Tăng sự hài lòng của khách hàng thông qua việc giảm thời gian chờ đợi.
  • Thích hợp cho các văn phòng chính và các chi nhánh ở xa.
  • Hỗ trợ ứng dụng dự phòng tại văn phòng chi nhánh.
  • Thay thế Dịch vụ nhóm đáp ứng Lync (RGS) như một giải pháp độc lập.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ cho việc triển khai Lync trong các doanh nghiệp toàn cầu.
  • Tiết kiệm chi phí hoạt động bằng cách giảm số lượng các cuộc gọi điều phối.