Giải pháp call center
Hệ thống callcenter hay còn được gọi là hệ thống trả lời tự động được rất nhiều công ty áp dụng. Do đó, chúng tôi mong muốn giới thiệu giải pháp callcenter.
Giải pháp call center được áp dụng dựa trên hệ thống tổng đài điện thoại VoIP. Điều này có nghĩa là bạn có thể thực hiện các cuộc gọi giữa các văn phòng qua mạng Internet mà không phải mất chi phí. Đây sẽ là giải pháp hoàn hảo, lý tưởng giúp công ty của bạn giải quyết vấn đề tồn tại đó là tiết kiệm chi phí.
Tổng quan về call center
Xét về góc độ kỹ thuật, Callcenter là hệ thống tích hợp các giải pháp viễn thông. Ngày nay, với sự bùng nổ của Internet. Callcenter trở nên quan trọng trong các trung tâm xử lý cuộc gọi. Thông qua các kênh: thoại, email, chat, sms, website,…
Callcenter được sử dụng khi phải giao dịch trực tuyến với đông đảo khách hàng cùng một lúc. Nó dần trở thành một công cụ hữu hiệu của doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng. Thúc đẩy hoạt động kinh doanh, nâng cao tính cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập với thế giới.
Cấu hình một Call center đơn giản nhất có thể chỉ là một tổng đài nội bộ (PBX). Với chức năng thực hiện kết nối và trao đổi thông tin thoại (Voice) giữa con người với con người. Tăng dung lượng xử lý, tích hợp các loại hình thông tin khác nhau (Voice, Video, Data,…). Hội tụ các khả năng phối hợp mềm dẻo vào các dữ liệu nội bộ của doanh nghiệp. Để hỗ trợ các thao tác cuộc gọi cũng như thống kê, báo cáo.