Chắc hẳn các bạn đã được nghe nói nhiều về call center. Call center sẽ giúp cho các doanh nghiệp quản lí dể dàng và tăng hiệu suất. Để tham khảo thêm về call center hãy xem link bên dưới:
Để mô hình call center này hiệu quả nhất thì cần phải lựa chọn trang thiết bị quan trong cần thiết. Ví dụ như: hệ thống điện thoại, các phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng, con người,… Ở đây yếu tố con người là quan trọng nhất. Vì thế nên trang bị cho họ những trang bị hỗ trợ và tối ưu công việc của họ. Chiếc tai nghe call center là điều tôi muốn nhắc đến ở bài viết này và lợi ích của nó.
Tai nghe call center
Tai nghe có thể kết nối với điện thoại voip, máy tính và các thiết bị âm thanh khác bằng nhiều cách khác nhau. Đây là một điều tốt, vì bạn luôn có thể tìm thấy một tai nghe cho bất kỳ loại kết nối bạn có thể nghĩ đến. Dưới đây, tôi sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn phổ biến nhất.
Có hai cách để kết nối tai nghe với một điện thoại: có dây và không dây. Hai tiêu chuẩn không dây chính là ” DECT vs Bluetooth “.
Nhưng các loại chủ yếu của kết nối tai nghe có dây là gì?
Dây điện được sử dụng là cách tiêu chuẩn để kết nối tai nghe với các thiết bị khác, cho đến khi tai nghe Bluetooth và công nghệ không dây khác ra đời. Kết nối có dây dựa trên một sợi dây vật lý giữa các thiết bị, nhưng các kết nối, phích cắm, jack cắm tham gia có thể khác nhau. Dưới đây là những thông tin bạn cần biết:
Để kết nối với điện thoại bàn thường là chuẩn kết nối RJ9. Nhưng cũng không phải tất cả chuản RJ9 điều dùng được cho tất cả các dòng điện thoại IP hiện nay. RJ9 bao gồm chuẩn thông thường, chuẩn cho Avaya, và chuẩn dành cho Cisco.
Ví dụ : cáp của Jabra GN1200
Ngoài ra, các dòng điện thoại cao cấp có hổ trợ bluetooth nên sẽ dùng các tai nghe không dây bluetooth. Hoặc kết nối qua bộ thiết bị chuyển đổi tín hiệu sang không dây để sử dụng các tai nghe không dây cao cấp.
Ví dụ: Jabra Pro 9460