VoIP đang trở nên phổ biến trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, và đặc biệt là những nơi mà giao tiếp là thứ thiết yếu có giá trị trọng lượng của nó bằng vàng. Khách sạn và ngành du lịch là một trong số đó các ngành đó.
1. Một thiết bị đảm nhiệm nhiều chức năng
Người giúp việc trong phòng, bồi bàn, nhân viên quầy bar, quản lý vv. Số lượng phòng lên đến hàng chục phòng – rất dễ tưởng tượng số lượng các số điện thoại nội bộ và tin nhắn gửi qua chúng mà chúng tôi phải tiếp nhận trong một khách sạn lớn đến mức nào.
Trong trường hợp này việc sử dụng VoIP sẽ mang lại những lợi ích đáng kể cho cả khách sạn cũng như rất nhiều nhân viên sẽ làm việc có hiệu quả hơn. Làm sao và làm thế nào? Hãy xây dựng một hệ thống khách sạn bằng VoIP có thể thực hiện các chức năng cần thiết của một khách sạn bằng cách chỉ sử dụng một chiếc điện thoại VoIP. Tích hợp phần mềm CRM quản lí khách sạn, hoặc dịch vụ mà bạn đang kinh doanh. Nhằm quản lí chặc chẽ nhất.
2. Luôn luôn sẵn sàng khi cần
Hầu hết nhân viên khách sạn luôn luôn di chuyển. Các công cụ truyền thông linh hoạt là điều tối quan trọng trong những hoàn cảnh như vậy. Điện thoại di động cung cấp một giải pháp – tuy nhiên, nó có phải là một trong những giải pháp tốt nhất?
Nhiều khách sạn, đặc biệt ở vùng xa nhất của Ba Lan, thiếu tín hiệu sóng điện thoại là điều lo ngại. Vì vậy, nếu có một kết nối internet ổn định tại khách sạn, sử dụng công nghệ VoIP là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Nhân viên khách sạn có thể sử dụng điện thoại không dây VOIP với hệ thống DECT / WiFi. Hay còn gọi là các điện thoại IP DECT
3. Tính năng tiện ích của IP PBX
Trong một khách sạn chúng tôi đang đối phó với hàng trăm cuộc gọi trên cơ sở hàng ngày, dẫn đến sự hỗn loạn và mất thông tin. Trong trường hợp như vậy, hệ thống điện thoại IP PBX sẽ có ích.
Các tính năng cơ bản: chuyển cuộc gọi, nhóm cuộc gọi, rướt line, cuộc gọi nhóm,….
4. Công nghệ tiên tiến và phát triển
Các giải pháp dựa trên công nghệ VoIP sẽ có ích cho cả khách sạn với mạng viễn thông tích hợp cũng như những mạng không có. Một khách sạn có thể thực hiện một trao đổi tích hợp với hệ thống khách sạn của mình cũng như lựa chọn để tích hợp với hệ thống hiện có.
Điện thoại IP có thể được đặt trên bàn trong phòng, với nhân viên khách sạn sẽ được trang bị điện thoại không dây DECT/WiFi. Nếu khách sạn sử dụng mạng điện thoại truyền thống, chúng tôi sẽ sử dụng thêm Gateway FXS để kết nối tất cả các điện thoại Analog trong phòng và điện thoại IP hoặc mô-đun tiếp nhận, theo dõi tình trạng trong toàn bộ khách sạn, sẽ được cài đặt trực tiếp tại quầy lễ tân.
Hệ thống IVR rộng rãi cũng đáng được chú ý, đó là một giải pháp tuyệt vời để phục vụ các cuộc gọi đến đường dây của khách sạn.
5. Chi phí hợp lí
Ngoài việc dễ sử dụng, công nghệ VoIP cũng mang lại nhiều khoản tiết kiệm. Chúng tôi đang nói về chi phí thấp hơn trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng cáp, đôi khi mua có thể mua tổng đài IP (IP PBX) ở mức giá chiết khấu. VoIP cung cấp một cơ sở để sử dụng một giải pháp ảo và trong trường hợp này các giải pháp được cung cấp có trách nhiệm duy trì trao đổi – không cần phải sử dụng một người dành riêng cho công việc này.
Tất cả mọi người, khách tại khách sạn như vậy ngay cả một lần, cũng biết mức độ liên lạc dễ dàng đến mức nào vào ban ngày hoặc ban đêm. Điều này cũng đòi hỏi chủ khách sạn phải tìm kiếm các giải pháp linh hoạt cho truyền thông và các phương án thay thế cho mạng điện thoại truyền thống