Call center là một hệ thống có chức năng nhận và chuyển tiếp một lượng lớn các cuộc gọi. Call center được tổ chức trong một công ty nhằm tiếp nhận và giải đáp các cuộc gọi đến của khách hàng, cung cấp thông tin cho khách hàng và cũng được sử dụng cho mục đích telemarketing, chăm sóc khách hàng.
Phân loại call center
Inbound Call Center
Tiếp nhận và trả lời thông tin khách hàng từ bên ngoài hướng về Call Center.
Phù hợp với:
- Chăm sóc khách hàng.
- Tư Vấn và giải đáp khách hàng.
- Hỗ trợ kỹ thuật.
- Bán hàng.
Outbound Call Center
Nhân viên Call Center chủ động gọi ra cho khách hàng.
Phù hợp với.
- Chăm sóc khách hàng.
- TeleSales.
- Tư vấn bảo hiểm tài chính.
Mô hình giải pháp
Mô hình sử dụng lại điện thoại Analog cũ và IP phone
Mô hình sử dụng điện thoại VoIP
Đặc điểm nổi bậc
- Hệ thống ổn định.
- Hỗ trợ nhiều tính năng cần cho doanh nghiệp
- Quản lí và nâng cấp dể dàng
- Chất lượng thoại tốt nhất
Thiết bị yêu cầu
Tổng đài Yeastar S300, điện thoại Analog, Điện thoại IP, Phần mềm Softphone,…