Hiện nay, các doanh nghiệp đang dần dần chuyển từ mô hình Analog sang VOIP. Tại sao doanh nghiệp của bạn không có? Chi phí có làm bạn lo ngại không? Công nghệ có làm bạn lo lắng không? Việc chuyển từ Hệ thống Điện thoại Analog (“PSTN”) sang Hệ thống Điện thoại Doanh nghiệp Kỹ thuật số làm bạn lo lắng không?

Dưới đây là 6 lý do tại sao bạn nên chuyển sang Hệ thống Điện thoại Doanh nghiệp VoIP vào năm 2018.

Giá cả

gia ca

các cuộc gọi VoIP đi qua Internet, và về cơ bản là miễn phí. Tất nhiên bạn cần phải trả tiền cho kết nối Internet của bạn, nhưng sau đó các cuộc gọi được miễn phí. Địa phương, khu vực, quốc tế, miễn phí. Nếu bạn thực hiện nhiều cuộc gọi trong khu vực và quốc tế, việc tiết kiệm chi phí có thể rất ấn tượng.

Hosted VoIP

Cloud-PBX-700x630

Không cần phải lo lắng về các công nghệ trên nền tảng cũ. bạn cũng có thể tiết kiệm cho phí không cần mua một chiếc điện thoại VoIP mới. Bạn cũng không cần phải thuê IT đắc tiền để bảo trì và sửa chữa. Điều này có thể không phải là vấn đề cho một doanh nghiệp lớn, nhưng chắc chắn là một trong những vấn đề để xem xét cho các doanh nghiệp nỏ hơn.

An ninh và bảo mật

Bảo mật

Rất có thể hệ thống của bạn sẽ bị tấn công bất cứ lúc nào mà bạn không hề hay biết. Hoặc là kiểm tra rà soát các cuộc gọi của nhân viên. Với một hệ thống VoIP, hồ sơ bảo mật cá nhân ngăn cản người dùng thực hiện các cuộc gọi trái phép. Chỉ những người dùng được phép thực hiện cuộc gọi trong khu vực và quốc tế mới có thể thực hiện được.

Ứng dụng trên di động

Voip mobile

Sự kết hợp của công nghệ VoIP và điện thoại thông minh cho phép điện thoại thông minh được sử dụng tương tự như EXT điện thoại bàn. Nếu được kết nối với hệ thống WiFi của công ty, họ có thể thực hiện và nhận cuộc gọi như thể họ đang ở bàn làm việc.

Bạn có thể kết nối với hệ thống điện thoại ở bất kì đâu khi có mạng Internet. Chỉ cần cài một Softphone trên di động và bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu.

Lưu ý: đảm bảo là wifi của bạn đủ mạnh để nhận được các cuộc gọi chất lượng

Hiệu quả và năng suất làm việc

phan-mem-tu-dong

Hiệu quả và năng suất sẽ thay đổi một cách bất ngờ nhờ vào hệ thống call center. Các thiết bị VoIP cần thiết để bạn có thể làm việc một cách hiệu quả hơn. Tai nghe cho bạn sự rãnh tay để làm các công việc khác khi đang nghe điện thoại của KH.

Cải tiến chất lượng dịch vụ

quality-of-service-improvements

Các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng sẽ đánh giá doanh nghiệp. Về cách thức giải quyết khi họ liên hệ với doanh nghiệp của bạn. Các cuộc gọi không trả lời, các yêu cầu thông thường yêu cầu bạn để lại tin nhắn, các cuộc gọi bị mất sau.